Tel: 09.18001925

Những mẫu điều hòa Daikin 9000 BTU bán chạy nhất tháng 6/2020


Điều hòa Daikin FTC25NV1V 1 chiều 9000BTU

Miễn phí công lắp đặt 

Điều hòa Daikin FTC25NV1V 1 chiều 9000BTU

Điều hòa Daikin FTC25NV1V 1 chiều được lắp ráp tại Thái Lan, với thiết kế nhỏ gọn cộng với tông màu trắng tạo sự sang trọng tinh tế. Làm nổi bật lên nội thất không gian phòng. Máy có công suất làm lạnh 9000BTU, thích hợp cho khoảng không gian nhỏ (dưới 15 m2) như phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ.

Chức năng làm lạnh nhanh trên Điều hòa Daikin cho phép máy hoạt động với công suất cực đại khi bắt đầu kích hoạt. Sau khoảng 20 phút, khi đã đạt mức nhiệt mong muốn, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ mát dịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh lạnh buốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.Được trang bị phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan giúp phân hủy toàn bộ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và mùi hôi mang đến không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe.

 

Điều hòa Daikin FTKA25UAVMV inverter 9000BTU

Miễn phí công lắp đặt

Điều hòa Daikin FTKA25UAVMV inverter 9000BTU

Đặc trưng của dòng sản phẩm điều hòa Inverter Daikin FTKA 2020 là thiết kế mặt nạ Coanda, trang nhã mang lại vẻ thanh lịch và hiện đại dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất đồng thời cũng giúp luồng gió có thể thổi xa tới 9m. Dòng sản phẩm này được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện, sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất gas R32, với hiệu suất cao hơn nhiều lần so với gas R410A và R22. Daikin FTKA25UAVMV được tích hợp phin lọc xúc tác quang Apatit Titan khử mùi diệt khuẩn giúp cuộc sống của bạn trong lành hơn. Những tính năng khác như mắt thần thông minh giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, độ ồn khi hoạt động thấp khiến bạn luôn có cảm giác dễ chịu khi sử dụng, dàn tản nhiệt chống ăn mòn vẫn có mặt đầy đủ trên dòng điều hòa này.

 

Điều hòa Daikin FTKC25TAVMV 8500BTU 

Miễn phí công lắp đặt

Điều hòa Daikin FTKC25TAVMV 8500BTU

Điều hòa Daikin 9000BTU với sắc trắng trung tính, kết hợp với dạng chữ nhật mang cảm giác cứng cáp và chắc chắn. Điểm nhấn cho dòng sản phẩm FTKC của Daikin đó là mặt trước được thiết kế với một “đường cong nụ cười”-Smile curve, sẽ mang đến sự hiện đại, thanh lịch cho không gian của gia đình bạn.Được trang bị điều khiển biến tần DC Inverter có khả năng tăng hiệu suất xấp xỉ lên đến 20% so với máy lạnh thường, đồng thời giúp giảm biến động nhiệt độ. Khi đạt được nhiệt độ cài đặt, chế độ inverter sẽ tự động điều chỉnh hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng từ đó giúp bạn có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa.

Với chế độ Econo, máy lạnh Daikin 8500 BTU FTKC25TAVMV được trang bị khả năng giới hạn điện năng tiêu thụ tối đa, giúp giảm thiểu việc sử dụng nhiều điện khi phòng có nhiều người hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

 

Điều hòa Daikin FTHF25RAVMV 2 chiều 9000BTU

Miễn phí công lắp đặt

Điều hòa Daikin FTHF25RAVMV 2 chiều 9000BTU

Sử dụng công nghệ Inverter trong vận hành, chiếc điều hòa Daikin này mang lại khả năng vận hành vô cùng bền bỉ, hoạt động nhanh chóng, ổn định nhưng vẫn tiết kiệm đáng kể năng lượng, được Bộ Công Thương đánh giá 5 sao (Hiệu suất năng lượng 6.05) tiết kiệm điện năng.Chỉ cần 1 nút bấm Powerful trên remote Máy lạnh Daikin 1.0 HP FTHF25RAVMV thì máy nén nhanh chóng giảm nhiệt độ trong phòng bằng cách vận hành công suất tối đa giúp căn phòng của bạn được mát một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không phải chờ đợi quá lâu.Nếu trong phòng chỉ có một người sử dụng, bạn có thể kích hoạt chế độ làm mát Econo với công suất thấp. Điều này sẽ giúp hạn chế việc lãng phí nhiều điện năng nhưng vẫn đảm bảo cho bạn có được một bầu không gian thư giãn lý tưởng nhất.

Hi vọng qua bài viết này chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

Đăng nhập


Bạn là khách hàng mới

Tạo tài khoản trên website, bạn có thể mua hàng và thanh toán nhanh hơn, sử dụng nhiều địa chỉ nhận hàng, xem và theo dõi đơn hàng trong tài khoản và nhiều hơn thế nữa.

Reset mật khẩu

Khôi phục mật khẩu

Đăng ký tài khoản mới

* Tên đăng nhập chỉ được sử dụng ký tự chữ không dấu và số
Khi bạn nhấn Đăng ký, bạn đã đồng ý mọi giao dịch mua bán theo Chính sách và quy định chung của VTOPV